Uppblásið bull.

Ég sat inná Kaffi Rót þegar þetta gerðist og heyrði frá því að strákur sem fæddur er árið 1995 hafi verið "barinn í klessu". Þegar ég leit út þá stóð hann fyrir utan með poka fullan af klökum á enninu, og vinir hans að tala við hann. Heyrðiu ég svo frá samtali þeirra um að hann hafi verið laminn af þremur strákum, og höfðu þeir taze-að hann með stuðbyssu, sparkað í andlitið á honum og lamið hann með hjálmi sem einn strákanna þriggja var með, svo hringdu sjónarvottar á lögreglu og þá hlupu þessir þrír strákar í burtu, einn upp Hverfisgötuna, annar stökk uppá skellinöðruna sína og sá þriðji hljóp ´bara á Lækjartorg þar sem hann var handsamaður.

Ég skil ekki að afhverju það er verið að blása þetta upp og bæta inní söguna, því það var víst engin kylfa og ekki 20 ungmenni, heldur bara fjórir strákar.


mbl.is Hópslagsmál í Hafnarstræti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Að fimmfalda eitthvað í fjölmiðlum -- hvert er vandamáli? Bara fastir liðir - eða hvað?

Ég held að þetta hafi verið 70 strákar og 40 lögreglumenn og víkingasveitin hafi legið í leyni bakvið hús. Einnig er ég nokkuð sannfærður um að herafli Evrópusambandsins hafi verið í viðbragðsstöðu.

Það þýðir ekkert fyrir þig að koma svona fram með sannleika sem er ekkert krassandi - mín útgáfa er milu betri - enda var ég ekki á staðnum og veit ekkert hvað gerðist.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 23.5.2010 kl. 02:58

2 identicon

Ekki benda á mig.

Bubbi Morthens (IP-tala skráð) 23.5.2010 kl. 05:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Lyfleysa

Höfundur

Lyfleysa
Lyfleysa
jjl
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband